ชื่อหลักสูตร
การเจรจาต่อรองแบบชนะสามฝ่าย ในการจัดซื้อและทำงานร่วมกับแผนกอื่น
(Triple Win Negotiation for Procurement and Co-ordination with Other Divisions)
เหมาะสำหรับ
สำหรับ : ประสบการณ์การทำงานด้านจัดซื้อ
หัวข้อสัมมนา
- อย่าแค่สื่อสารแต่ต้องสร้างสัมพันธภาพกับกลุ่มเป้าหมาย
- การวิเคราะห์อำนาจในการเจรจาต่อรอง
- Workshop การวิเคราะห์อำนาจแห่งการเจรจาต่อรอง
- การตัดสินใจด้วยอารมณ์ VS ด้วยเหตุผล
- Workshop การเจรจาต่อรองที่พนักงานขายชอบใช้กับฝ่ายจัดซื้อ เช่น Emotional Decoy
- สูตร RCCLASS การสร้างอิทธิพลและแรงจูงใจ
- สูตร 13 อำนาจแห่งการเจรจาต่อรอง
- สูตรการสร้างความไว้เนื้อเชื่อใจระหว่างกัน TRUST FACTOR
- 4 P ในการเจรจาต่อรอง
- 24 วิธีการสร้างอิทธิพลแห่งการจูงใจคู่เจรจาของท่าน
- ยุทธศาสตร์การเจรจาต่อรองทางธุรกิจ แบบ Triple Win แบบชนะสามฝ่าย
- Workshop ข้อสมมติฐานและข้อเท็จจริงในการเจรจาต่อรอง แบบชนะสามฝ่าย
- การเตรียมตัวให้พร้อม
- การสำรวจความต้องการ
- การส่งสัญญานให้เคลื่อนไหว
- การพิจารณาข้อเสนอ
- Workshop Positive และ Negative Price Negotiation Zone
- การแลกเปลี่ยนข้อตกลง
- ขอบเขตของการต่อรอง
- การปิดการเจรจา
- การผูกปมให้กระชับ
- กลยุทธ์ 13 ประการของ Aggressive Buyer ในการจัดการกับพนักงานขาย
- การเจรจากับพนักงานขายแบบตัวต่อตัวและ พนักงานขายประเภทต่างๆ
- การเจรจากับธุรกิจขนาดใหญ่
- การเจรจาต่อรองกับพนักงานกลุ่ม Gen Y
- Format การขายแบบจูงใจที่พนักงานขายใช้กับฝ่ายจัดซื้อ
- Workshop การเจรจาต่อรองกับคู่เจรจาที่มีปัญหาและมีบุคลิกต่างๆ
ราคาค่าสมัครอบรมและสัมมนา (Online)
หลักสูตร 1 วัน
รายละเอียดการชำระเงิน

ธนาคาร กสิกรไทย (K Bank)
เลขที่บัญชี 747-2-13256-8
ชื่อบัญชี "สมาคมบริหารงานจัดซื้อและซัพพลายเชนแห่งประเทศไทย"
ประเภท บัญชีออมทรัพย์
สาขา ย่อยสี่แยกถนนจันทน์-เลียบคลองช่องนนทรี