เงื่อนไขในการสมัคร หลักสูตร C.P.S.
- ใบสมัคร 1 ใบต่อผู้สมัคร 1 ท่าน
- ชื่อ -นามสกุล และ เลขที่บัตรประจำตัวประชาชน ที่ท่านกรอกลงใน "ใบสมัครอบรม และสอบ" จะต้องเป็นชื่อ และนามสกุลที่ตรงกับบัตรประจำตัวประชาชนของท่านดังนั้นกรุณาตรวจทาน
ข้อมูลให้ละเอียดก่อน [ส่งใบสมัคร] หากเกิดข้อผิดพลาดอันเนื่องจากการกรอกข้อมูลของท่านเอง จะถือว่าใบสมัครนั้นเป็นโมฆะ ท่านจะไม่สามารถเรียกร้องใดๆ ได้ทั้งสิ้น - สมาคมฯ ขอสงวนสิทธิในการบันทึกภาพ เสียง และหรือ ภาพเคลื่อนไหวต่างๆ หากผู้เข้าอบรมกระทำการดังกล่าว ถือเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์ ต้องโทษทางกฎหมายทั้งทางแพ่งและทางอาญา ไม่ว่าจะมีจุดประสงค์เพื่อเผยแพร่ต่อสาธารณชนต่อไปหรือไม่ก็ตาม
- สมาคมฯ ขอสงวนสิทธิในการจัดอบรมในกรณีที่มีผู้เข้าสมัครไม่ครบตามจำนวนที่ทางสมาคมที่สมาคมฯ เห็นสมควรรวมทั้ง ขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงวิทยากรผู้นำอบรม และ / หรือกำหนดการบรรยายตามที่เห็นสมควร
- การสมัครอบรม และสอบ จะถือว่าเรียบร้อยหรือเสร็จสิ้นการสมัคร เมื่อได้รับการยืนยันการชำระเงินกลับจาก สมาคมฯ เท่านั้น
- ชำระค่าสมัครแล้ว ไม่มีการคืนเงิน แต่สามารถเลื่อนการอบรม และสอบไปครั้งหน้า และต้องแจ้งให้สมาคมฯ ทราบล่วงหน้าเป็นลายลักษณ์อักษร ไม่ต่ำกว่า 7 วันทำการ หากพ้นกำหนดดังกล่าวถือว่าท่านสละสิทธิ์การเลื่อนการอบรมและสอบ และสมาคมฯขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินในทุกกรณี
ขั้นตอนการสมัครและชำระค่าธรรมเนียม
- เข้าสู่เว็บไซด์ www.pscmt.or.th ดาวน์โหลดใบสมัครหลักสูตร C.P.S.
- กรอกแบบฟอร์มใบสมัคร อบรม และสอบ ให้ครบถ้วน และถูกต้อง
- บันทึกใบสมัครอบรม และสอบ และจัดส่งใบสมัครมายังสมาคมฯ ได้ที่
- E mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it., This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
- สมาคมฯ จะจัดส่งเอกสารใบแจ้งหนี้เพื่อยืนยันการรับสมัครอบรม และสอบ ของท่านภายใน 7 วันทำการ นับจากวันที่ได้รับใบสมัคร
- วิธีการชำระเงิน ท่านสามารถชำระเงินโดยโอนผ่าน
- บัญชีธนาคาร กสิกรไทย สาขา สี่แยกถนนจันทน์-เลียบคลองช่องนนทรี
- เลขที่บัญชี 747-2-13256-8 ประเภทบัญชี ออมทรัพย์
- ชื่อบัญชี "สมาคมบริหารงานจัดซื้อและซัพพลายเชนแห่งประเทศไทย"
- ผู้เข้าอบรมและสอบ สามารถแจ้งแก้ไขใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษี ภายใน 7 วัน นับจากวันที่ออกใบกำกับภาษีมิฉะนั้นจะถือว่าถูกต้องสมบูรณ์แล้ว และไม่สามารถดำเนินการแก้ไขได้อีกไม่ว่ากรณีใดๆ
- การแก้ไขใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษี ผู้เข้าอบรมต้องนำเอกสารใบเดิมมาให้สมาคมฯ ทำการแก้ไขที่สำนักงานสมาคมฯ(ส่งแก้ไขทางไปรษณีย์แบบ EMS เท่านั้น)