
ขั้นตอนการสมัคร
โครงการทดสอบรับรองสมรรถนะบุคคลตามมาตรฐานวิชาชีพ สาขาวิชาชีพโลจิสติกส์ สาขางานจัดซื้อ จัดหา และจัดจ้าง ภายใต้กฎเกณฑ์ของสถาบันคุณวุฒิวิชาชีพ
1
เอกสารประกอบการสมัคร
- สำเนาบัตรประชาชน 1 ฉบับ (รับรองสำเนาถูกต้อง)
- รูปถ่าย ขนาด 1 นิ้ว ดิจิตอล (ชุดสุภาพ)
- สำเนาวุฒิการศึกษา (เซ็นต์สำเนาถูกต้อง)
- หลักฐานอื่น ๆ เช่น สำเนาใบเปลี่ยนชื่อ ชื่อสกุล เซ็นต์สำเนาถูกต้อง)
- หลักฐานการอบรม (หลักสูตรที่เกี่ยวกับงานจัดซื้อฯ)
- หลักฐานอื่นตามที่เจ้าหน้าที่สอบแจ้งขอเพิ่มเติมภายหลัง
2
เอกสารประกอบการพิจารณา (ยื่น 2 รายการขึ้นไป) ส่งมาสมาคมฯ ทางไปรษณีย์หลังจากสมัคร 14 วัน
- ☑ หนังสือรับรองการทำงาน (ฉบับจริง)
- ☑ ใบกำหนดหน้าที่งาน (ผู้จัดการฝ่ายจัดซื้อ ผู้จัดการฝ่ายบริหารบุคคลหรือสูงกว่า เซ็นต์ชื่อรับรอง)
- ☑ สำเนาใบประกาศนียบัตร (เซ็นต์สำเนาถูกต้อง)
- ☑ สำเนาวุฒิบัตร (เซ็นต์สำเนาถูกต้อง)
ข่าวดี สำหรับนักจัดซื้อที่มีวุฒิบัตร C.P.S. Adv.C.P.S. สามารถนำมาเป็นหนึ่งในเอกสารยื่นประกอบการประเมินฯ ได้
พิเศษ ค่าประเมินฯ ฟรี จากราคาเต็ม 1,000 บาท รับจำนวนจำกัด (วันนี้ ถึง 11 กรกฏาคม 2568)
เริ่มสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Website : www.pscmt.or.th
E-mail : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. หรือ
Tel. : (+66) 236 7916-17
Moblie : 081-697 9706
สมัครประเมินตั้งแต่ วันนี้ - 11 กรกฎาคม 2568
แบบฟอร์มสมัคร ระดับ 4
แบบฟอร์มสมัคร ระดับ 5
สิ่งที่จะได้รับเมื่อประเมินผ่าน
- ใบประกาศนียบัตรคุณวุฒิวิชาชีพ
- หนังสือรับรองมาตรฐานอาชีพ
เริ่มสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Website : www.pscmt.or.th
E-mail : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. หรือ
Tel. : (+66) 236 7916-17
Moblie : 081-697 9706
สมัครประเมินตั้งแต่ วันนี้ - 11 กรกฎาคม 2568
แบบฟอร์มสมัคร ระดับ 4
แบบฟอร์มสมัคร ระดับ 5
สิ่งที่จะได้รับเมื่อประเมินผ่าน
- ใบประกาศนียบัตรคุณวุฒิวิชาชีพ
- หนังสือรับรองมาตรฐานอาชีพ
ตัวอย่างหนังสือรับรอง

ตัวอย่างใบประกาศ

Application process
