• +66 2678 6786
  • This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Image

ขั้นตอนการสมัคร

โครงการทดสอบรับรองสมรรถนะบุคคลตามมาตรฐานวิชาชีพ สาขาวิชาชีพโลจิสติกส์ สาขางานจัดซื้อ จัดหา และจัดจ้าง ภายใต้กฎเกณฑ์ของสถาบันคุณวุฒิวิชาชีพ
1
เอกสารประกอบการสมัคร
  1. สำเนาบัตรประชาชน 1 ฉบับ (รับรองสำเนาถูกต้อง)
  2. รูปถ่าย ขนาด 1 นิ้ว ดิจิตอล (ชุดสุภาพ)
  3. สำเนาวุฒิการศึกษา (เซ็นต์สำเนาถูกต้อง)
  4. หลักฐานอื่น ๆ เช่น สำเนาใบเปลี่ยนชื่อ ชื่อสกุล เซ็นต์สำเนาถูกต้อง)
  5. หลักฐานการอบรม (หลักสูตรที่เกี่ยวกับงานจัดซื้อฯ)
  6. หลักฐานอื่นตามที่เจ้าหน้าที่สอบแจ้งขอเพิ่มเติมภายหลัง

รายการที่ 1 - 2 ต้องใช้เป็นเอกสารแนบในการกรอกใบสมัคร รายการอื่นสามารถส่งให้ทางไปรณีย์ภายหลังได้
2
เอกสารประกอบการพิจารณา (ยื่น 2 รายการขึ้นไป) ส่งมาสมาคมฯ ทางไปรษณีย์หลังจากสมัคร 14 วัน
  • ☑ หนังสือรับรองการทำงาน (ฉบับจริง)
  • ☑ ใบกำหนดหน้าที่งาน (ผู้จัดการฝ่ายจัดซื้อ ผู้จัดการฝ่ายบริหารบุคคลหรือสูงกว่า เซ็นต์ชื่อรับรอง)
  • ☑ สำเนาใบประกาศนียบัตร (เซ็นต์สำเนาถูกต้อง)
  • ☑ สำเนาวุฒิบัตร (เซ็นต์สำเนาถูกต้อง)



ข่าวดี สำหรับนักจัดซื้อที่มีวุฒิบัตร C.P.S. Adv.C.P.S. สามารถนำมาเป็นหนึ่งในเอกสารยื่นประกอบการประเมินฯ ได้

  1. พิเศษ ลดค่าประเมินฯ จากราคาเต็ม 1,250 บาท เหลือ 800 บาท รับจำนวนจำกัด


    เริ่มสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
    Website : www.pscmt.or.th
    E-mail : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. หรือ
    Tel. : 02-678 6787
    Moblie : 081-697 9706

    สมัครประเมินตั้งแต่ วันนี้ - 18 สิงหาคม 2566

แบบฟอร์มสมัคร ระดับ 4

    
แบบฟอร์มสมัคร ระดับ 5




สิ่งที่จะได้รับเมื่อประเมินผ่าน

- ใบประกาศนียบัตรคุณวุฒิวิชาชีพ (กรณีผ่านการอบรมความรู้เกี่ยวกับสมรรถนะ)
- หนังสือรับรองมาตรฐานอาชีพ
- บัตรรับรองมาตรฐานอาชีพ

Application process

Image

© 2024 Purchasing and Supply Chain Management Association of Thailand
คำประกาศเกี่ยวกับความเป็นส่วนตัว (Privacy Notice)

นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของสมาคมบริหารงานจัดซื้อและซัพพลายเชนแห่งประเทศไทย ภายใต้พระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ. 2562