ถึงเวลาแล้วที่นักจัดซื้อจะต้อง คิดใหม่ และทำสิ่งใหม่ ๆ ให้แตกต่างจากเดิม เพื่อเพิ่มศักยภาพของนักจัดซื้อและ ขององค์กร ให้แข่งขันได้ในภาวะเศรษฐกิจปัจจุบัน
ขอบเขตหน้าที่ และความรับผิดชอบ ของนักจัดซื้อ จึงไม่ควรหยุดอยู่เพียงการได้มาซึ่งสินค้าในราคา คุณภาพ และจำนวน ตามความต้องการขององค์กร เท่านั้น การคิดและทำเพื่อเสริมสร้างศักยภาพขององค์กร ไปสู่การเจริญเติบโตอย่างยั่งยืนจึงเป็นเรื่องที่ท้าทาย
เหมาะสำหรับ ผู้มีประสบการณ์ระดับกลาง (3-5 ปี)
นักจัดซื้อทุกระดับ , ผู้บริหารงานที่ต้องการพัฒนาตนเอง , องค์กรที่จะเข้าสู่ยุค Creative Economy
หัวข้อสัมมนา
- บทบาท หน้าที่ ทักษะ ของคนทำงานจัดซื้อ จัดหา ยุคใหม่
- หลักคิดในการกำหนด กลยุทธ์การจัดซื้อ จัดหา ที่มีประสิทธิภาพ
- เทคนิค - วิธีการวิเคราะห์ ปัจจัยต่าง ๆ เพื่อกำหนดกลยุทธ์งานจัดซื้อที่เหมาะสม
- การบริหาร และจัดวางกลยุทธ์ความสัมพันธ์กับผู้ส่งมอบ
- การจัดวาง กลยุทธ์กลุ่มงานสินค้าและบริการในองค์กร
- เตรียมสร้างคนอย่างไร ให้เหมาะกับงาน
ระยะเวลาอบรม 1 วัน
บรรยายโดย
ดร.วีรวัฒน์ ปัญญาธนคุณ
Vice President, Strategic & Business Development Thai LM Intertrade Co., Ltd. , Ultra Modern Manufacturing Co., Ltd.
วิทยากรประจำสมาคมบริหารงานจัดซื้อและซัพพลายเชนแห่งประเทศไทย