เหมาะสำหรับ ผู้มีประสบการณ์ระดับกลาง (3-5 ปี)
ผู้บริหารองค์กร , ผู้จัดการจัดซื้อ , เจ้าหน้าที่จัดซื้อ ระดับกลาง – สูง หรือผู้ที่สนใจในทุก ๆ ธุรกิจ
หัวข้อสัมมนา
- อย่าแค่สื่อสารแต่ต้องสร้างสัมพันธภาพกับกลุ่มเป้าหมาย
- การวิเคราะห์อำนาจในการเจรจาต่อรอง
- Workshop การวิเคราะห์อำนาจแห่งการเจรจาต่อรอง
- การตัดสินใจด้วยอารมณ์ VS ด้วยเหตุผล
- Workshop การเจรจาต่อรองที่พนักงานขายชอบใช้กับฝ่ายจัดซื้อ เช่น Emotional Decoy
- สูตร RCCLASS การสร้างอิทธิพลและแรงจูงใจ
- สูตร 13 อำนาจแห่งการเจรจาต่อรอง
- สูตรการสร้างความไว้เนื้อเชื่อใจระหว่างกัน TRUST FACTOR
- 4 P ในการเจรจาต่อรอง
- 24 วิธีการสร้างอิทธิพลแห่งการจูงใจคู่เจรจาของท่าน
- ยุทธศาสตร์การเจรจาต่อรองทางธุรกิจ แบบ Triple Win แบบชนะสามฝ่าย
- Workshop ข้อสมมติฐานและข้อเท็จจริงในการเจรจาต่อรอง แบบชนะสามฝ่าย
- การเตรียมตัวให้พร้อม
- การสำรวจความต้องการ
- การส่งสัญญานให้เคลื่อนไหว
- การพิจารณาข้อเสนอ
- Workshop Positive และ Negative Price Negotiation Zone
- การแลกเปลี่ยนข้อตกลง
- ขอบเขตของการต่อรอง
- การปิดการเจรจา
- การผูกปมให้กระชับ
- กลยุทธ์ 13 ประการของ Aggressive Buyer ในการจัดการกับพนักงานขาย
- การเจรจากับพนักงานขายแบบตัวต่อตัวและ พนักงานขายประเภทต่างๆ
- การเจรจากับธุรกิจขนาดใหญ่
- การเจรจาต่อรองกับพนักงานกลุ่ม Gen Y
- Format การขายแบบจูงใจที่พนักงานขายใช้กับฝ่ายจัดซื้อ
- Workshop การเจรจาต่อรองกับคู่เจรจาที่มีปัญหาและมีบุคลิกต่างๆ
ระยะเวลาอบรม 1 วัน
บรรยายโดย
ดร.วิชัย ว่องศิลป์วัฒนา
กรรมการผู้จัดการ บริษัท Lucky star International (Thailand) Co.,Ltd.
อดีต รองผู้อำนวยการ บริษัท โอสถสภา จำกัด